| విడి భాగాలు | ధర (సుమారు.)* | కొనుగోలు చేయడానికి క్లిక్ చేయండి |
| కార్బ్యురేటర్ (UG4 - అన్ని డిజిటల్ మోడల్లు) | 2300 | |
| బోర్ పిస్టన్ అసెంబ్లీ (బ్లాక్ లేదా పిస్టన్ సిలిండర్ కిట్ - డెక్సో, UG4) | 2700 | |
| బోర్ పిస్టన్ అసెంబ్లీ (బ్లాక్ లేదా పిస్టన్ సిలిండర్ కిట్ - డెక్సో, UG3)
| 2600
|
|
| బోర్ పిస్టన్ అసెంబ్లీ (బ్లాక్ లేదా పిస్టన్ సిలిండర్ కిట్ - VIPAR, UG3) | 2000 | |
| బోర్ పిస్టన్ అసెంబ్లీ (బ్లాక్ లేదా పిస్టన్ సిలిండర్ కిట్ - VIPAR, UG2) | 2000 |
|
| ఇంజిన్ క్రాంక్ షాఫ్ట్ | - | - |
| కామ్షాఫ్ట్ | - | - |
| క్లచ్ ప్లేట్ | - | - |
| క్లచ్ అసెంబ్లీ (UG4) | 1250 | |
| వెనుక షాక్ అబ్జార్బర్ (సస్పెన్షన్ లేదా షాకర్ - గాబ్రియేల్) | 2000 | |
| వెనుక షాక్ అబ్జార్బర్ (సస్పెన్షన్ లేదా షాకర్ - ఓర్పు) | 1850 | |
| ఫ్రంట్ షాక్ అబ్జార్బర్ (ఫోర్క్ పైప్) | - | - |
| పెట్రోల్ ట్యాంక్ (ఇంధన ట్యాంక్ లేదా ట్యాంకి) | - | - |
| సైలెన్సర్ (ఎగ్జాస్ట్) | - | - |
| ఫ్రంట్ డూమ్ (విజర్) | - | - |
| హెడ్లైట్ సెట్ | - | - |
| డిజిటల్ మీటర్ (స్పీడోమీటర్ - UG3) | 2400 | |
| డిజిటల్ మీటర్ (స్పీడోమీటర్ - UG4) | 2600 | |
| సెల్ఫ్ మోటార్ (స్టార్టర్ మోటార్) | 1350 | |
| CDI యూనిట్ (కిక్ స్టార్ట్తో పాత మోడల్) | 300 | |
| CDI యూనిట్ (BS4 మోడల్) | 850 | |
| CDI యూనిట్ (UG2) | 730 | |
| CDI యూనిట్ (UG3) | 720 | |
| CDI యూనిట్ ( UG4) | 900 | |
| బాడీ కంట్రోల్ యూనిట్ (BCU) | - | - |
| లాక్ సెట్ (ఇగ్నిషన్ స్విచ్ - 2 పిన్) | 965 | |
| లాక్ సెట్ (ఇగ్నిషన్ స్విచ్ - 4 పిన్) |
| 580 | |
| స్టేటర్ కాయిల్ ప్లేట్ (UG4) | 800 | |
| మాగ్నెట్ రోటర్ | 1250 | |
| ఫ్రంట్ డిస్క్ బ్రేక్ కాలిపర్ (బ్రేక్ కిట్ - ముకుత్, సిల్వర్) | 1250 | |
| ఫ్రంట్ డిస్క్ బ్రేక్ కాలిపర్ (బ్రేక్ కిట్ - ముకుట్, నలుపు) | 1250 | |
| ఫ్రంట్ డిస్క్ బ్రేక్ కాలిపర్ (బ్రేక్ కిట్ - ఓర్పు, వెండి) | 1250 | |
| ఫ్రంట్ డిస్క్ బ్రేక్ కాలిపర్ (బ్రేక్ కిట్ - ఓర్పు, నలుపు) | 1250 | |
| ఫ్రంట్ డిస్క్ బ్రేక్ ప్లేట్ (బ్రేక్ కిట్) | 1150 | |
| డిస్క్ బ్రేక్ మాస్టర్ సిలిండర్ (బ్రేక్ కిట్) | 900 | |
| చైన్ స్ప్రాకెట్ (రోలోన్, 150 RS/150 AS) | 725 | |
| చైన్ స్ప్రాకెట్ (డైమండ్, 150 పాత మోడల్) | 850 | |
| చైన్ స్ప్రాకెట్ (డైమండ్ రేజర్, 150 RS/150 AS) | 1500 | |
| చైన్ స్ప్రాకెట్ (డైమండ్, 150 UG4 4 హోల్స్) | 1050 | |